Huyền Chi Ngọc > Tin tức – Sự kiện > Tin tức > Tin Tập đoàn > Tác dụng của tinh chất bí đỏ Hogi đối với sức khỏe mà không phải ai cũng biết
  • Comments: 0
  • Posted by: quantrivien

Tinh chất bí đỏ Hogi ở dạng khô nên rất tiện lợi cho chị em trong khâu chế biến và bảo quản. Đây được coi là nguyên liệu thích hợp cho nhiều bà nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian trong khâu chế biến mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng cho cơ thể. Vậy tác dụng của tinh chất bí đỏ Hogi đối với sức khỏe là như thế nào?Xin mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây.

Công dụng của bột bí đỏ

Tác dụng của tinh chất bí đỏ Hogi đối với sức khỏe mà không phải ai cũng biết

Giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày và tốt cho tiêu hóa

Bí đỏ chứa nhiều loại vitamin và pectin giúp cơ thể loại bỏ độc tố, vi khuẩn cũng như pectin còn bảo vệ niêm mạc đường tiêu hóa, giúp quá trình tiêu hóa thực phẩm diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Nên những người mắc bệnh dạ dày thường bổ sung bí đỏ vào thực đơn hàng ngày của mình.

Để hạn chế và kiểm soát bệnh tiểu đường

Bí đỏ được dùng làm nguyên liệu chế biến nhiều món ăn ngon, mà còn có tác dụng rất tốt với người có nguy cơ hoặc đang mắc bệnh tiểu đường. Đây còn là loại thực phẩm này giúp hạ đường huyết trong máu, nhằm hạn chế nguy cơ bị tiểu đường. Do vậy, những người đang bị tiểu đường thường xuyên ăn bí đỏ sẽ giúp cải thiện các triệu chứng cũng như ngăn ngừa bệnh tiến triển thành mãn tính.

Giúp phòng chống bệnh tim mạch

Trong bí đỏ có chứa các chất physterol và axit béo omega 3, omega 6 có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu. Đây đều là những chất có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch và tăng huyết áp hiệu quả. Do vậy mà bí đỏ được coi là một nguồn cung cấp những chất này mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy.

Tin chất bí đỏ Hogi

Tốt cho xương và mắt

Bí đỏ chứa nhiều carotene, các chất này vào cơ thể và chuyển hóa thành vitamin A, tốt cho mắt của bạn. Hơn nữa, bí đỏ còn chứa chất khoáng, canxi, magie, photpho, sắt và nhiều chất dinh dưỡng khác giúp xương phát triển.

Tốt cho não và phụ nữ mang thai

Với chất axit glutamine có trong bí đỏ được cho là ần thiết cho hoạt động của não bộ. Loại thực phẩm này có vai trò quan trọng giúp phản ứng chuyển hóa ở những tế bào thần kinh và não. Đối với bà bầu, ăn bí đỏ giúp phát triển tế bào não cho thai nhi mà còn giúp ngăn ngừa huyết áp tăng, phù nề, …

Giúp tăng cân

Bạn muốn tăng cân vậy thì hãy tăng cường ăn bí đỏ trong thực đơn của minh bởi loại thực phẩm này chứa nhiều tình bột và giúp chuyển hóa thành glucose, giúp tăng cân. Bên cạnh đó, bí đỏ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất xơ, vitamin K, vitamin C, vitamin E… giúp nâng cao sức khỏe.

Hỗ trợ giảm cân

Mặc dù chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể nhưng bí đỏ chứa hàm lượng chất béo và calo cực thấp. Bí đỏ mang đến cảm giác no lâu nên sẽ hạn chế sự thèm ăn bởi vì đây được coi là gợi ý hoàn hảo dành cho những người đang muốn giảm cân.

Giúp da đẹp lên mỗi ngày

Trong bí đỏ có hàm lượng nước khá cao giúp chị em bảo vệ da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, trong bí đỏ còn chứa vitamin C, giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da hiệu quả. Bạn còn có thể chế biến thành những loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời bởi hàm lượng vitamin A, C, C, K, … sẽ giúp làn da đẹp lên từng ngày.

Làm sao mua bột bí đỏ chất lượng tốt và tiện lợi?

Với những tác dụng tuyệt vời của bí đỏ đã giúp bạn biết được chính xác ăn bí đỏ có tác dụng gì đối với sức khỏe. Nếu bạn muốn tận dụng được nguồn dưỡng chất của bí đỏ nhưng lo lắng không biết nên mua loại bí đỏ chất lượng kém, không đảm bảo an toàn. Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ bán bí đỏ chất lượng, an toàn với giá thành hợp lý.

Gợi ý cho bạn là hay mua bí đỏ ở những địa chỉ, đại lý của công ty cổ phần Huyền Chi Ngọc. Ở đây, bạn sẽ được yên tâm hơn về xuất xứ, nguồn gốc, rõ ràng với giá thành phù hợp, chất lượng tốt nhất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

CÔNG TY CỔ PHẦN HUYỀN CHI NGỌC

Địa chỉ: Số 5/35, ngõ 214 đường Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tel: (+84) 024.6656.3962

Hotline: (+84) 0936.108.166

Author: quantrivien